• วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556







    สำหรับเรื่องอาเรียนี้ ผมคิดว่าคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมากนะครับเพราะหลายคนคงรู้จักอยู่เเล้ว เเน่นอนครับ เรื่องนี้สนุกมากจริงๆ จะว่าไป ซีซั่นนี้ผมรอเรื่องอาเรียมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ผมชอบเรื่องนี้มาตั้งเเต่ตอนอ่านนิยายเล่มเเรกครับ ตั้งเเต่นั้นมาผมก็รออนิเมะมาตลอด จนกระทั่งเห็นตารางอนิเมะซีซั่นนี้ผมเเทบจะกระโดดตัวลอยเลย เรื่องตัวละคร อาเรียจัดว่าเป็นเบญจเทพซึนคนที่ 5 ต่อจาก 4 คนที่ผ่านมา (หลุยส์ นางิ ชานะ ไทกะ) ดังนั้นเรื่องความน่ารักไม่ต้องบอกครับ สุดยอดมากครับ!! >w<  (เเต่เอาจริงๆ จขบ.ชอบเรกิมากกว่าเนื่องจากเป็นสาวกสาวเงียบ =w=) เเต่เรื่องภาพในอนิเมะคงต้องขอบอกอย่างนึงครับว่าสู้ในนิยายไม่ได้ (ในความเห็นของผมนะครับ) ผมคิดว่านิยายวาดออกมาดูน่ารักกว่าครับ ส่วนในอนิเมะผมว่าก็โอเคนะครับ เเต่สู้ภาพในนิยายไม่ได้ครับ อาเรียไม่น่ารักเท่าภาพจากนิยาย + คินจิก็ไม่เท่เท่าภาพในนิยายครับ เเต่ถ้าถามว่าคนไม่รู้จักนิยายเรื่องนี้มาก่อนเเล้วมาดู เเค่นี้ก็ถือว่าสุดยอดเเล้วครับ เเน่นอนว่าเสียงพากษ์ก็ได้อารมณ์มากด้วย เนื่องจากได้คุณคุกิมิยะ ริเอะ ที่เคยพากษ์ 4 สาวซึนมาก่อนมาพากษ์ให้อาเรียในครั้งนี้ ทำให้ดูมีชีวิตชีวาจริงๆครับ ส่วนเพลง ตอนเเรกผมออกจะผิดหวังหน่อยๆ เพราะฟังเเล้วรู้สึกเฉยๆ เเต่นั่นคงเป็นเพราะเอาไปเทียบกับ Hana no Iro จาก Hanasaku Iroha กับ Scarlet Knight จาก Dog Days ล่ะมั๊ง ยังไงก็ตาม หลังจากที่ผมฟังมาได้ซักระยะนึงก็คิดว่ามันก็ฟังมันส์ๆดีเหมือนกันครับ จะว่าเข้ากับบรรยากาศของเรื่องดีก็คงถูก จะให้ OP เรื่องนี้เป็นเพลงเศร้าก็คงจะไม่ใช่เลย จริงมั๊ยล่ะครับ ^ เอาซะยาว เลย ไปดูกันดีกว่าครับ














    END


    เครดิต เจสันkung

    0 ความคิดเห็น

  • Copyright © 2013 - Unbreakable Machine Doll - AnimeFourTH อนิเมะ ออนไลน์ - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan